Niềng răng mặt trong, kiến thức mà bạn nên biết

Niềng răng mặt trong sẽ cho phép các bạn dễ chịu, tự tin hơn trong cuộc sống vì suốt quy trình gắn mắc cài giải quyết khuyết điểm của răng mà không lo bị người khác phát hiện. Ngoài ra đây cũng là phương pháp chỉnh nha đem đến tính thẩm mỹ cao, an toàn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng.
Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha mới bật nhất hiện nay, có cấu trúc gồm hệ thống mắc cài, dây cung cũng như thun buộc giống như các giải pháp truyền thống. Kỹ thuật chỉnh nha này hoạt động nhờ giải pháp tác động lực kéo, giúp thế răng thẳng cũng như mang răng chuyển dịch từ từ đến vị trí mới sao cho đều đặn trên cung hàm.
Song, thay vì gắn công cụ ở bên ngoài răng, thì niềng mặt trong gắn hệ thống mắc cài, dây cung ở mặt trong của răng. Điều đấy không chỉ mang đến hiệu quả nhanh hơn, mà còn bảo đảm tính thẩm mỹ rất cao.

Niềng răng mặt trong, kiến thức mà bạn nên biết

Thay vì đeo các dụng cụ điều trị gắn lên bề mặt ngoài của răng, niềng răng mặt trong thẩm mỹ lại khéo léo “giấu” chúng vào mặt sau của răng. Khi nhìn đối diện, người khác không thể nhận diện khách hàng đang chỉnh nha niềng răng.
Lực kéo tác dụng lên những răng được sự kiểm soát bởi những y bác sĩ cần 1 mặt vừa bảo đảm di chuyển những răng và mặt khác lại không gây tổn thương xương hàm. Thời gian chữa trị theo ấy cũng đúng bằng phác đồ chuyên gia đã lên trước đó.
Mắc cài mặt trong được thiết kế tinh vi dựa trên các thông tin răng hàm của khách hàng phải có thể giảm mỏi cao và tự động giảm thiểu ma sát. Bởi vậy, lúc dụng cụ tính năng lực co kéo ổn định lên răng bệnh nhân sẽ không thấy đau đớn hay ê buốt. Khách hàng vẫn được thoải mái ăn uống trong các bước điều trị. Xem thêm niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu.
Tần suất tác động xen kẽ giữa lực kéo cũng như nghỉ rất nhịp nhàng, cho phép răng sau khi chuyển dịch vẫn có thời gian để ổn định. Sự luân phiên này diễn ra liên tục trong tiến trình mang mắc cài cũng như được kiểm soát bởi sự độ toán của các chuyên gia.
Ngoài ra, lúc niềng răng mặt trong khách hàng có khả năng an tâm dụng cụ không làm xước mặt ngoài răng vì tiến trình tháo ra gắn lại không diễn ra rất nhiều lần như mắc cài mặt ngoài.
Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com
TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU
CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148
CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604
CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103
EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.