Chỉnh nha bằng hàm tháo lắp ra sao?

Điểm nổi bật của kỹ thuật chỉnh nha bằng hàm tháo lắp có chức năng là tháo ra lắp vào linh hoạt khắc phục sự bất tiện khi niềng răng thẩm mỹ cố định. Vậy hiệu quả của phương pháp này như thế nào, giá bao nhiêu tiền? 

Hàm điều trị tháo lắp là gì?

Chỉnh nha là giải pháp nha khoa mang các dụng cụ nhằm nắn chỉnh răng về vị trí mong ước. có hai nhóm công cụ chỉnh nha căn bản là thiết bị chỉnh nha cố định và chỉnh nha tháo lắp.
Hàm chỉnh nha tháo lắp là kĩ thuật chỉnh nha triển khai khí cụ có thể tháo ra cũng như lắp vào dễ dàng. Khí cụ trong chỉnh nha tháo lắp là những khay trong suốt ôm sát vào răng, có công dụng chuyển dịch răng dần dần cũng như trở thành đều theo thời gian
Thời điểm hiện tại thiết bị được triển khai trong điều trị tháo lắp được chia khiến nhiều mẫu sở hữu thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào nhu cầu, trường hợp của hàm răng cần điều trị.
Mới đầu lúc thực hiện chữa trị, khách hàng thường không quen cũng như có cảm giác khó chịu, tăng tiết nước bọt. Sau 1 tuần cảm giác khó chịu sẻ giảm dần.
Thời gian điều trị nhờ hình thức chỉnh nha tháo lắp mất khoảng 1,5 đến 2 năm, cũng có thể lâu hơn tùy theo trường hợp và tính chỉnh nha của hàm răng.

Hiệu quả của phương pháp niềng răng tháo lắp

Chỉnh nha tháo lắp mang lại nhiều ưu điểm:
– Vì công cụ có khả năng tháo ra cũng như lắp vào linh hoạt nên cho phép quý khách tương đối dễ chịu trong sinh hoạt. Lúc cảm thấy khó chịu thì có thể tháo ra theo ý muốn, nhất là trong khi vận động mạnh, hoạt động thể thao.
– Việc vệ sinh răng miệng cũng trở thành thuận lợi hơn so với chỉnh nha cố định.
– Chi phí ít tốn kém hơn
>>> Khám phá thêm trường hợp niềng răng không nhổ răng.
Bên cạnh các điểm nổi trội, thì hàm chỉnh nha tháo lắp cũng có những hạn chế nhất định là khí cụ của điều trị tháo lắp cồng kềnh, bị hạn chế bởi những trường hợp chỉnh 1 răng, vì dụng cụ cần áp lên rất nhiều răng.
Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com
TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU
CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148
CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604
CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103
EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.